Vị trí Noble Empire Ciputra

Noble Empire sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Noble Empire Ciputra được xây dựng tại nút giao giữa hai tuyến đường huyết mạch: đường Nguyễn Hoàng Tôn và đường Phạm Văn Đồng. Chính vì thế, dự án nắm giữ vị tâm điểm của dòng chảy thương mại, khi liên kết trực tiếp với các khu vực phát triển tại thủ đô như Cầu Giấy, Tây Hồ, Tây Nam,… thừa hưởng hệ thống hạ tầng hiện đại bậc nhất thủ đô.

vị trí dự án noble empire ciputra

Vị trí dự án Noble Empire Ciputra

Noble Empire Ciputra tọa lạc tại KĐT Nam Thăng Long – Tây Hồ Tây, đang từng bước xây dựng một cộng đồng cư dân tinh hoa bằng chính các giá trị cốt lõi của một bất động sản “hàng hiệu” thứ thiệt, khi gần như mọi yếu tố của dự án đều được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ, đạt đến chuẩn cao cấp của khách sạn 5 sao.

Noble Empire Nam Thăng Long nằm tại vị trí đắc địa là cửa ngõ Tây Bắc của thành phố Hà Nội kề bên là Sông Hồng lịch sử và Hồ Tây truyền kỳ. Nằm trong quần thể đô thị lớn Ciputra – khu đô thị đáng sống nhất Hà thành với hệ thống hạ tầng kỹ thuật phát triển hoàn thiện, dịch vụ tiện ích cư dân hoàn toàn có thể hưởng trọn cuộc sống tiện nghi sang trọng.

Noble Empire Ciputra tọa lạc tại vùng đất đầu rồng thắng địa – vị trí long mạch của thủ đô, kế sông Hồng, cận hồ Tây. Theo triết lý phong thủy “tiền đường tụ thủy” của người Á Đông, đây là không gian sống hội tụ nhiều vượng khí, mang đến tài lộc cho gia chủ.

Liên kết vùng dự án Noble Empire Ciputra

  • Chỉ cách Hồ Tây 1km, cách công viên nước Hồ Tây 900m
  • Cách trung tâm Hà Nội 5km
  • Cách trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ chỉ 5km
  • Trong vòng 2km có nhiều trường học như: Hà Nội Academy, Học viện Hành chính Quốc gia
  • Cách cầu Nhật Tân 3km, cách sân bay Nội Bài khoảng 15km.
TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN